Tạo hình quyến rũ của Gal Gadot khi hóa thân thành siêu đạo chích trong Red Notice

Gal Gadot là một trong những người đẹp có tiếng trong làng điện ảnh Hollywood. Với sắc vóc trời cho cùng khả năng vào vai hoàn hảo, cô liên tục được chọn mặt gửi vàng trong các dự án phim đình đám thế giới như Fast & Furious hay Wonder Woman. Với sự thành công của các tác phẩm cô tham gia, Gal Gadot đã dần vững chân trong lĩnh vực điện ảnh và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hollywood. Mới đây, trong trailer đầu tiên của bộ phim Red Notice, tạo hình quyến rũ của Gal Gadot đã gây xôn xao trên các trang mạng xã hội, theo dõi bài viết để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Gal Gadot “xinh từ bé xinh lên”

Gal Gadot sinh ra tại Petah Tikva, Israel và lớn lên ở thành phố Rosh HaAyin. Trong tiếng Do Thái, tên đầu tiên của cô có nghĩa là “sóng”. Họ của cô có nghĩa là “bờ sông”. Những bức ảnh thủa bé của Gal Gadot được chia sẻ trong chương trình Sunday Today. Nó đã khiến khán giả thích thú trước dung mạo đáng yêu từ nhỏ của cô.

Nét đẹp trời cho của Gal Gadot
Nét đẹp trời cho của Gal Gadot

18 tuổi, Gal Gadot tham gia cuộc thi hoa hậu Israel và giành ngôi vị cao nhất. Tiếp sau đó, cô góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004 tại Ecuador. Dù giành danh hiệu hoa hậu Israel, Gal Gadot vẫn không nghĩ đến chuyện tham gia lĩnh vực giải trí. Ước mơ của cô lúc đó là trở thành một luật sư. Thời trẻ, Gal Gadot gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào cùng làn da nâu khỏe khoắn. Cô cũng ghi dấu ấn trong các bộ ảnh đầy táo bạo khoe vẻ đẹp hình thể.

Fast & Furious là bộ phim ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của Gal Gadot. Cô không chỉ được giới thiệu đến với khán giả toàn cầu mà khi tham gia Fast& Furious. Gal Gadot còn phải học thêm các kỹ năng cho phim hành động, nhờ đó cô vào vai Wonder Woman dễ dàng hơn.

Tạo hình quyến rũ siêu thực của Gal Gadot

Bom tấn trực tuyến Red Notice do Rawson Marshall Thurber chỉ đạo vừa tung trailer đầu tiên hôm 2.9 (giờ Mỹ). Nó đã hé lộ tạo hình đầy quyến rũ nhưng nguy hiểm của minh tinh Gal Gadot trong dự án mới.

Đoạn trailer dài hơn 2 phút của Red Notice (tựa Việt: Lệnh truy nã đỏ) phô bày hàng loạt cảnh “mèo vờn chuột” giữa 3 nhân vật do Gal Gadot, Dwayne Johnson và Ryan Reynolds thủ vai. Trong phim, ngôi sao Dwayne Johnson vào vai nhân viên FBI cừ khôi. John Hartley có nhiệm vụ truy bắt những tội phạm chuyên ăn cắp các tác phẩm nghệ thuật. Nhiệm vụ đã đưa John đối đầu tên tội phạm Nolan Booth do Ryan Reynolds đóng. Cả hai đã sống mái một phen trước khi John yêu cầu lập đội với Nolan để truy bắt “chị đại” The Bishop/Sarah Black do minh tinh Gal Gadot đóng.

Gal Gadot cực kì quyến rũ khi đóng chung với Dwayne Johnson
Gal Gadot cực kì quyến rũ khi đóng chung với Dwayne Johnson

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, những tưởng hai anh chàng đã tóm được The Bishop. Nhưng lại bị cô nàng liên tiếp đẩy vào những tình huống dở khóc dở cười. Cô dã cho hai nhân vật này liên tiếp nếm mùi… súng đạn và cháy nổ. Với thời lượng dài hơn 2 phút của trailer, các nhà sản xuất đã đưa lên khung hình những pha chiến đấu dữ dội cùng nhiều màn cháy nổ liều cao. Nó cho thấy được sự nguy hiểm, mưu mô của nhân vật do Gal Gadot thủ vai.

Dự án bom tấn Red Notice

Tuy là một nhân viên FBI có kinh nghiệm dạn dày trong việc dò theo đường đi của những tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất thế giới nhưng ở một phân cảnh trong trailer, nhân vật của Dwayne Johnson vẫn bị hất văng lên khỏi cầu trong một vụ nổ và rơi xuống vực. Trong khi đó, The Bishop tỏ ra thỏa mãn.

Dự án Red Notice được đầu tư kinh phí sản xuất lên đến gần 200 triệu USD. Sự góp mặt của 3 ngôi sao hàng đầu Hollywood là Gal Gadot, Dwayne Johnson và Ryan Reynolds. Điều này càng khiến khán giả mong chờ. Vì đây là những tên tuổi bảo chứng cho doanh thu phòng vé của những bom tấn trước đây. Theo IndieWire, Red Notice và phim Don’t Look Up của đạo diễn Adam McKay (dự kiến chiếu vào tháng 12 tới) là hai phim đình đám quy tụ dàn sao hạng A được sản xuất riêng cho nền tảng trực tuyến. Tác phẩm Don’t Look Up có sự góp mặt của những ngôi sao như Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Tyler Perry, Timothée Chalamet, Ariana Grande, Cate Blanchett và Meryl Streep.

Tác phẩm Red Notice đánh dấu lần thứ ba nhà làm phim Rawson Marshall Thurber tái hợp với ngôi sao Dwayne Johnson. Hai phim trước đó mà cả hai từng hợp tác là Central Intelligence (2016) và Skyscraper (2018). Phim Red Notice từng nhiều lần bị dời chiếu. Ban đầu dự kiến chiếu vào tháng 6.2020. Hiện tại lịch chiếu chính thức là 12.11 tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *