Bật mí các thần tượng Hàn Quốc đã tự lên ý tưởng cho bìa album

Mọi người thường nói rằng đừng bao giờ đánh giá một cuốn sách thông qua cái bìa, và quy tắc này cũng áp dụng tương tự đối với album. Tất cả chúng ta đều biết được một điều rằng nên quan trọng chất lượng sản phẩm bên trong hơn là những gì hào nhoáng bên ngoài, nhưng sẽ không có gì sai khi nghĩ rằng một thiết kế chuyên nghiệp, hoàn hảo có thể chứ đựng một sản phẩm có chất lượng tốt bên trong. Dựa trên những điều này mà các ca sĩ như Jackson, Ji Yoon, Key… đã tự lên ý tưởng thiết kế bìa album của mình đấy. Qua việc này, người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ và dành lời khen cho khả năng thiết kế của thần tượng. Nào ngay bây giờ hãy cùng dialogsys.com tìm hiểu đó là những ai nhé.

Jackson Wang (GOT7)

Jackson Wang (GOT7) từng tự thiết kế bìa album được lấy ý tưởng dựa trên gương bát quái
Jackson Wang (GOT7) từng tự thiết kế bìa album được lấy ý tưởng dựa trên gương bát quái

Vương Gia Nhĩ có tên tiếng Anh là Jackson Wang, sinh ngày 28 tháng 3 năm 1994. Anh thường được biết đến với nghệ danh Jackson, là một nam ca sĩ, rapper, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc, doanh nhân và cựu vận động viên người Hồng Kông hoạt động tại Trung Quốc. Năm 2019, nam ca sĩ Jackson đã tự thiết kế bìa cho album solo đầu tiên Mirrors. Hình ảnh bìa album được lấy ý tưởng dựa trên gương bát quái. Một đồ vật được sử dụng để xua đuổi năng lượng tiêu cực trong vũ trụ học Đạo giáo. Jackson chia sẻ. “Có tám tấm gương, mỗi tấm gương đại diện cho một phiên bản khác nhau của tôi. Người đứng giữa là tôi”.

Hyun Jin (Stray Kids)

Vào tháng 6, Stray Kids cho ra mắt đĩa đơn Mixtape: OH. Sau khi phát hành, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra thành viên Hyun Jin đã thiết kế bìa cho ca khúc dựa trên hình vẽ hai cây kẹo mút anh từng chia sẻ với fan. Hội họa cũng là sở thích của nam ca sĩ. Do vậy anh thường đăng tải các bức hình do mình vẽ lên mạng xã hội.

Key (SHINee)

Key tên thật là Kim Ki Bum, anh sinh ngày 23 tháng 9 năm 1991, tại Daegu, Hàn Quốc. Mặc dù sau khi tốt nghiệp trung học, không học lên đại học nhưng Key lại rất giỏi ngoại ngữ. Anh có thể nói tiếng Anh và tiếng Nhật, đặc biệt là khả năng nói tiếng Nhật lưu loát.

Key được mệnh danh là “biểu tượng thời trang” của SHINee bởi anh sở hữu phong cách thời trang rất sành điệu và sang chảnh. So với các thành viên trong nhóm, Key là người chăm chút ngoại hình nhất. Anh còn tham gia thiết kế trang phục cho các thành viên trong những lần biểu diễn hoặc comeback. Không chỉ tập trung vào thời trang mà anh còn có những bí quyết làm đẹp cho riêng mình. Key là thần tượng sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng đến cả phái nữ cũng phải ganh tị.

Key là một trong những thần tượng đầu tiên của Kpop tham gia vào việc thiết kế bìa album. Năm 2013, nam ca sĩ gây ấn tượng với khán giả nhờ bức tranh vẽ độc đáo, lôi cuốn trên bìa album The Misconception of You/Me/Us. Bìa album này đã giúp SM đạt giải Communication Design Award Package tại Red Dot Design Award năm 2014.

Kino (PENTAGON)

Kino (PENTAGON) cũng từng thiết kế bìa album cho nhóm
Kino (PENTAGON) cũng từng thiết kế bìa album cho nhóm

Năm 2020, nam ca sĩ Kino tiết lộ anh đã tự thiết kế bìa album WE:TH của nhóm. Kino cho biết đây là món quà đặc biệt anh dành tặng cho Hui trước khi thành viên cùng nhóm nhập ngũ. Ngoài ra, anh mới bắt đầu học vẽ khoảng 8 tháng tại thời điểm thiết kế bìa album.

Ji Yoon (Weeekly)

Album phát hành vào tháng 3 của Weeekly, We Play, có phần bìa được thiết kế bởi thành viên Ji Yoon. Nữ ca sĩ vẽ hai phiên bản khác nhau. Bìa album được minh họa theo phong cách tươi sáng, dễ thương với các vật thể độc đáo. Ji Yoon tiết lộ cô đã mất tới một tuần để hoàn thành bức tranh, tuy nhiên thành phẩm cuối cùng khiến nữ ca sĩ tự hào.

Miya (GWSN)

Năm 2020, nữ ca sĩ Miya đã khiến người hâm mộ ấn tượng với bức hình minh họa cô vẽ cho album The Keys của nhóm. Với logo GWSN được lồng ghép khéo léo và chiếc chìa khóa mô phỏng hình dạng cái cây. Nhiều fan bình luận rằng Miya đã thể hiện trọn vẹn phong cách của GWSN thông qua bìa album.

Chae Young (TWICE)

Bên cạnh khả năng trình diễn lôi cuốn trên sân khấu. Nữ ca sĩ Chae Young còn khiến người hâm mộ thần tượng với kỹ năng hội họa của cô. Năm 2016, Chae Young đã vẽ hình minh họa cho album Page Two bản đặc biệt của TWICE. Ngoài ra, cô cũng tham gia thiết kế hình vẽ cho MV Candy Pop và poster thông báo của ca khúc Dance The Night Away.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *