Jay Park được nhiều người khen ngợi khi ra mắt MV “DNA Remix”

Jay Park là chàng trai từ lâu đã trở thành biểu tượng hàng đầu của dòng nhạc Hip-hop tại xứ sở kim chi và cả khu vực Châu Á. Không chỉ thế, anh chàng này còn có những câu chuyện truyền động lực cho giới trẻ ở khắp mọi nơi trên trên thế giới. Và mới đây khi nam rapper Jay Park đã phát hành MV “DNA Remix” phiên bản mới để kỷ niệm ngày lễ quan trọng tại Hàn Quốc cũng đã được nhiều người khen ngợi đấy nha. Những thông tin được dialogsys.com tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều này cũng như hiểu hơn về nam rapper đầy tài năng.

Rapper Jay Park phát hành MV DNA Remix vào ngày Giải phóng Hàn Quốc

Rapper Jay Park phát hành MV DNA Remix vào ngày Giải phóng Hàn Quốc
Rapper Jay Park phát hành MV DNA Remix vào ngày Giải phóng Hàn Quốc

Ngày 16/8, Koreaboo đưa tin rapper Jay Park đã phát hành phiên bản mới cho video âm nhạc DNA Remix nhân ngày ngày Giải phóng Hàn Quốc (Gwangbokjeol). Phát hành vào ngày 15/8, phiên bản MV DNA Remix mới nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ hip hop trong và ngoài nước. Bên cạnh mục đích kỷ niệm ngày lễ đặc biệt, ca khúc còn gửi gắm những câu chuyện và tâm tư của các rapper. Chia sẻ ca khúc trên Instagram cá nhân, Jay Park viết. “Hôm nay là ngày của chúng tôi, hãy dừng những công việc khác lại. Chúc mừng ngày Giải phóng Hàn Quốc”.

Màn thể hiện của Jay Park được đánh giá cao

Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho Jay Park. Khi anh nỗ lực cải thiện bản thân từ sai lầm trước đây. Một khán giả cho hay. “Jay Park đã trở lại. Sau khi đón nhận những lời chỉ trích anh ấy đã rút ​ra ​kinh nghiệm và thể hiện tốt hơn. Anh ấy hiểu bản thân đang làm gì”. Trong phiên bản mới, Jay Park khai thác các khía cạnh khác nhau từ kiến ​​trúc đến trang phục truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jay Park cùng với các rapper tân binh. Trong đó gồm YLN Foreign, D.Ark, 365Lit, ph-1, Lil Boi, Lee Young Ji, Ourealgoat, Choo và Osun đã tham gia hỗ trợ sản xuất ca khúc.

Vài nét về Jay Park – “nghệ sĩ toàn năng”

Jay Park là “nghệ sĩ toàn năng”
Jay Park là “nghệ sĩ toàn năng”

Tuy là người Hàn Quốc nhưng Jay Park được sinh ra và lớn lên ở Seattle, Hoa Kỳ. Anh sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê với Hip-hop, nhảy (break dancing). Và anhbắt đầu được JYP Entertainment để ý tới khi còn là thành viên trong nhóm AOM (Art of Movement). Bắt đầu từ năm 2005, Jay Park có bước phát triển mới khi chính thức. Đó là khi trở thành thực tập sinh cho JYP Entertainment trong 3 năm. Và tại đây anh được đào tạo chuyên nghiệp về nhảy, rap, hát.

Những tưởng với tài năng và sự nâng đỡ của một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Sự nghiệp của Jay Park sẽ được trải dài bằng thảm đỏ. Nhưng không, những khó khăn chồng chất đã đạp đổ danh tiếng của anh. Với sức mạnh của đam mê và sự kiên trì đã giúp Jay Park lấy lại được tình yêu của khán giả xứ kim chi. Anh đã dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc thế giới.

Sau hơn 15 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, anh đã trở thành biểu tượng hàng đầu của dòng nhạc Hip-hop tại Việt Nam và Châu Á. Không chỉ tỏa sáng trên sân khấu, anh còn tự thành lập công ty quản lý. Anh còn lấn sân sang lĩnh vực truyền hình. Jay Park kiêm người đồng sáng lập và giám đốc điều hành AOMG. Anh là  là CEO của H1GHR MUSIC. Anh cũng từng là giám khảo đắt giá cho nhiều cuộc thi tài năng ở Hàn Quốc. Trong đó có Asia’s Got Talent.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *