Rapper tỷ phú Kanye West thông báo đổi tên thành Ye

Kanye West là có thể nói là một nghệ sĩ cực kì thành công trong mọi lĩnh vực mà anh tham gia. Xuất thân từ một nghệ sĩ rap hàng đầu, Kanye West đã chứng minh được thực lực của mình và chinh phục được làng hiphop thế giới. Chuyển nghề sang Nhà sản xuất âm nhạc, nam rapper vẫn không khiến fan thất vọng với những chiếc âm nhạc chất lượng. Kanye West còn được xem là một hiện tượng âm nhạc toàn cầu của thế kỉ 21. Mới đây, anh lên tiếng thông báo về việc đổi tên của mình với truyền thông, từ Kanye West sẽ đổi thành Ye. Nam rapper cho biết rằng tên mới có ý nghĩa về mặt tâm linh và tôn giáo đối với bản thân anh.

Kanye West xin đổi tên thành Ye

Rapper tỷ phú Kanye West xin chính quyền bang California đổi tên thành Ye. Tên này giống biệt danh anh thường dùng khi biểu diễn. Ngày 24/8, nam ca sĩ nộp đơn lên tòa án bang California xin đổi tên với lý do cá nhân. Nếu thẩm phán phê duyệt, West sẽ sử dụng tên mới trong các album, công việc kinh doanh của mình. Năm 2018, Kanye West phát hành album Ye. Anh cũng muốn người hâm mộ gọi anh bằng tên này trên sân khấu. West từng tiết lộ cái tên mới có ý nghĩa về mặt tâm linh, tôn giáo đối với riêng anh.

Kanye West xin chính quyền đổi tên thành Ye
Kanye West xin chính quyền đổi tên thành Ye

Kanye West xin đổi tên sau khi nộp đơn ly dị Kim Kardashian. Cô hiện vẫn giữ họ của West dù đã chia tay. Hai người hẹn hò từ tháng 4/2012. Sau đó họ đã kết hôn hai năm sau đó. Họ có bốn con: North (bảy tuổi), Saint (năm tuổi), Chicago (hai tuổi) và Psalm (một tuổi). Cả hai đâm đơn ly hôn ra tòa án Los Angeles hồi giữa tháng 2. Trước đó họ đã có gần một năm ly thân.

Kanye West sinh năm 1977 tại thành phố Atlanta, Mỹ. Anh bắt đầu ca hát từ năm 1996 và trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất thế kỷ 21. Anh bán được hơn 140 triệu bản thu. Tờ Bloomberg ước tính khối tài sản ròng của West hiện đạt khoảng 6,6 tỷ USD. Gần đây, rapper hẹn hò siêu mẫu Nga Irina Shayk nhưng chia tay sau khoảng hai tháng.

Đôi nét về Kanye West

Được xem là một hiện tượng về âm nhạc của thế kỷ 21, từ Nhà sản xuất âm nhạc trở thành một siêu sao về rap, Kanye West đã khẳng định tài năng của anh và nhiều lần định nghĩa lại “Hiphop” cho toàn thế giới. Tuy nhiên, câu ngạn ngữ lắm tài thì nhiều tật chưa bao giờ sai với Kanye West. Anh đã làm lu mờ vô số thành tựu của mình bằng những phát ngôn trên truyền thông. Anh có những dòng “Tweet” đầy quái gở, cảm nhận thời trang theo kiểu bất bình thường. Màn cầu hôn Kim Kardashian hoành tráng khiến báo chí tốn vô vàn giấy mực.

Kanye West là một trong những nghệ sĩ thành công nhất thế kỉ 21
Kanye West là một trong những nghệ sĩ thành công nhất thế kỉ 21

Nhưng mớ rắc rối ấy chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng về Kanye, khi anh chuyển hướng vào âm nhạc thì điều cần đến cũng đã đến với chín lần ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard khi ra mắt solo albums và hơn hai mười lần đoạt giải Grammy. Chưa hết, Kanye West còn vào danh sách một trăm người có ảnh hưởng nhất của tạp chí Time, vô vàn lời khen từ những người có ảnh hưởng lớn như Lou Reed, Prince và Elon Musk và đặc biệt là từ chính bản thân mình, khi trực tiếp khẳng định bản thân là chúa trời thông qua bài hát I am a God của anh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *