Hàng loạt những tấm ảnh đẹp kỷ niệm 8 năm ngày cưới của Lee Hyori

Thời gian vừa mới đây chính là kỷ niệm 8 năm ngày cưới của nhạc sĩ Lee Sang Soon cùng với vợ lag nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori, họ đã chính thức hé lộ những tấm ảnh cưới tuyệt đẹp của hai người vào năm 2013. Cả 2 người kết duyên sau khi cùng hợp tác với nhau ở trong một album âm nhạc, qua quá trình tìm hiểu họ đã chính thức quyết định về chung một nhà. Theo dialogsys được biết, thời gian đầu hai người đã gặp phải sự phản đối quyết liệt từ công chúng, nhưng sau khi các bức ảnh được hé lộ đúng dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, đều này đã làm cho ai ai cũng phải ngưỡng mộ về câu chuyện tình hạnh phúc của cặp đôi này.

Chồng của Lee Hyori đã công bố những tấm ảnh cưới bí mật trên trang cá nhân

Chồng của Lee Hyori đã công bố những tấm ảnh cưới bí mật trên trang cá nhân
Chồng của Lee Hyori đã công bố những tấm ảnh cưới bí mật trên trang cá nhân

Nhân kỷ niệm ý nghĩa này, nhạc sĩ Lee Sang Soon đã đăng tải một bức ảnh chưa từng công bố trong lễ cưới bí mật của anh và vợ trên trang cá nhân. Dù là ảnh đen trắng khá mờ, fan vẫn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc rạng ngời. Cuộc sống bình yên đáng ghen tỵ của cặp đôi. Đặc biệt, dân tình không khỏi xuýt xoa trước visual “đỉnh của chóp” của cô dâu Lee Hyori. Không e ấp ngượng. Nhưng cuối cùng tình cảm chân thành của chàng nhạc sĩ mới có thể “trói chặt” trái tim cô.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Lee Sang Soon đăng ảnh chụp tám năm trước – vợ anh mặc đầm trắng. Gối đầu lên lưng anh và chú chó Soon Shim nằm cạnh chủ. Nhiều đồng nghiệp chúc mừng cặp nghệ sĩ, như diva Uhm Jung Hwa, ca sĩ JeA… Khán giả viết: “Khoảnh khắc bình yên đáng giá. Họ rất bình dị”. “Thời gian trôi qua quá nhanh, mới đó đã 8 năm”. “Thật vui vì họ vẫn nồng nàn như xưa”. “Ngưỡng mộ hôn nhân êm đềm của anh chị”…

Cuộc sống của nhạc sĩ Lee Sang Soon và Lee Hyori sau lễ cưới

Cặp nghệ sĩ kết hôn vào tháng 9/2013, sau hai năm hẹn hò bí mật. Hôn lễ được tổ chức riêng tư tại đảo Jeju, với số lượng khách mời hạn chế. Sau khi kết hôn, Lee Hyori và chồng sống tại nông trại riêng trên đảo, không tham gia showbiz. Tuy nhiên, vào cuối năm 2019, Lee Hyori đã bán biệt thự và nông trại ở Jeju để quay về Seoul. Thời điểm đó, nguồn tin thân cận tiết lộ nữ ca sĩ có ý định trở lại showbiz sau nhiều năm vắng mặt.

News 1 cho biết hôn nhân của Hyori được truyền thông đánh giá như cổ tích. Năm 2013, cô và Lee Sang Soon kết hôn bí mật rồi chuyển về đảo Jeju sinh sống… Năm 2017, vợ chồng lên lại Seoul để tiện hoạt động nghệ thuật. Từ năm ngoái, họ về lại Jeju, thi thoảng lên thành phố vì công việc. Trước đó, chuyện tình của họ bị khán giả phản đối vì Lee Sang Soon kém điển trai, không nổi tiếng như Lee Hyori.

Trên tạp chí Harper’s Bazaar hồi tháng 5. Hyori nói hạnh phúc khi được làm những việc yêu thích mỗi ngày. Tận hưởng không khí trong lành ở căn nhà gỗ, xung quanh là cây cối. Buổi sáng, vợ chồng cô cùng tập thể dục, chăm sóc khu vườn nhỏ. Chiều đến cùng đàn hát, thảo luận những bản nhạc. “Sau buổi tập yoga, tôi về nhà lúc chiều muộn, chồng tôi chuẩn bị bữa tối. Ở đây, chúng tôi được gần gũi với thiên nhiên, cùng đưa thú cưng đi dạo và thích cảm giác chạy nhảy trên những con đường đất”, Hyori nói.

Đôi nét về cuộc sống nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori

Đôi nét về cuộc sống nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori
Đôi nét về cuộc sống nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori

Từ năm ngoái đến nay, cô tham gia nhiều khóa học thai sản, uống thuốc thảo dược và nghiên cứu sách nuôi dạy con. Vợ chồng cô không gây áp lực cho bản thân, quan niệm con cái là duyên phận. Nhạc sĩ Lee Sang Soon luôn động viên vợ, sáng tác nhiều ca khúc hay tặng cô.

Lee Hyori sinh năm 1979, trong một gia đình nghèo khó. Cuối cấp ba, nhờ nhan sắc và tài năng âm nhạc của mình, cô đã lọt vào mắt xanh nhà tuyển chọn tài năng DSP Media và có cơ hội học vũ đạo, thanh nhạc bài bản. Năm 1998, cô ra mắt với vai trò trưởng nhóm Fin.K.L và là thành viên khác biệt nhất với làn da nâu, phong cách cowboy, nhuộm tóc và xăm mình.

Đầu thập niên 2000, phụ nữ tò mò cô mặc gì, sử dụng loại mỹ phẩm nào, còn cánh đàn ông nhiều lần bình chọn cô là “Nữ hoàng sexy”. Truyền thông lẫn khán giả gọi cô là “Britney Spears của châu Á”. Khi nhóm tan rã, Hyori thành công khi hát solo, đoạt vô số giải thưởng danh giá. Đồng nghiệp và các nghệ sĩ tiền bối khen ca sĩ thân thiện, thường đem đến không khí vui nhộn cho mọi người.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *