Thủ thành Bùi Tiến Dũng đến thăm Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng đã đi cùng với nhau sát vai khi thi đấu cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại Thường Châu (Trung Quốc). Ngoài sân cỏ thì Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh lại là những người bạn rất thân thiết. Vì vậy sau khi Hà Đức Chinh trở về sau vòng loại World Cup 2022 và thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung. Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đến để thăm người bạn tốt của mình từ xa. Video Bùi Tiến Dũng đến thăm từ xa, vẫy tay và nhảy lên đã được Hà Đức Chinh đăng tải lên mạng xã hội gần đây. Đã thu hút được nhiều lượt xem trên mạng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây của dialogsys nhé!

Khách đặc biệt ghé thăm Hà Đức Chinh

Khách đặc biệt ghé thăm Hà Đức Chinh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đến thăm tiền đạo của ĐT Việt Nam và cũng là bạn thân của mình

Sau khi làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam với chiến tích giành vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam đã về nước. Và thực hiện cách ly tập trung trong vòng 7 ngày tại TP.HCM. Ở ngày cuối, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gây bất ngờ khi lái siêu xe tới khu cách ly của ĐT Việt Nam. Do không được vào bên trong nên Bùi Tiến Dũng chỉ có thể đứng bên ngoài. Và làm điều đặc biệt đối với người đồng đội thân thiết Hà Đức Chinh.

Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đến thăm tiền đạo của ĐT Việt Nam và cũng là bạn thân của mình. Hà Đức Chinh viết: “Tình cờ gặp người quen”. Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ lại đoạn video với lời nhắn: “Thấy bạn buồn quá, mình qua làm bạn vui thôi”.

Thủ môn của CLB TP.HCM tất nhiên chỉ có thể nhìn bạn mình từ xa. Anh chàng vui mừng nhảy nhót ngay ngoài đường khá đáng yêu. Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh vốn là những người bạn thân thiết, gắn bó với nhau lâu năm từ khi còn là các cầu thủ trẻ, cùng nhau gặt hái thành công trong màu áo các ĐTQG.

Và Hà Đức Chinh đã chia sẻ đoạn video khá thú vị; ghi lại hình ảnh từ cửa sổ phòng cách ly trên trang cá nhân. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đến thăm tiền đạo của ĐT Việt Nam và cũng là bạn thân của mình. Nếu như Hà Đức Chinh giả vờ: “Tình cờ gặp người quen”. Bùi Tiến Dũng đã lý giải hành động đáng yêu của mình. Câu nói đầy tình cảm: “Thấy bạn buồn quá, mình qua làm bạn vui thôi”.

Đội tuyển Việt Nam thực hiện cách ly

Đội tuyển Việt Nam thực hiện cách ly
VFF xin cho đội ở lại khách sạn đang đóng quân tại Quận 7 (TPHCM).

Theo lịch, tuyển Việt Nam hoàn thành cách ly vào ngày 23.6. Tuy nhiên, do tình hình COVID-19 tại TPHCM đang diễn biến phức tạp. Đội nhận kết quả xét nghiệm chậm hơn dự kiến nên 3 ngày sau (26.6); đội mới nhận thông báo được phép rời khách sạn cách ly tập trung. Do chỉ còn thêm 4 ngày để hoàn thành việc cách ly tại nhà theo đúng thủ tục. VFF xin cho đội ở lại khách sạn đang đóng quân tại Quận 7 (TPHCM).

Tuyển Việt Nam kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với vị trí thứ 2 bảng G. Đội cùng cùng Australia, Iran, Nhật Bản, Syria, UAE, Hàn Quốc, Trung Quốc, Iraq, Oman, Saudi Arabia và Lebanon sẽ thi đấu vòng loại thứ 3. Tranh 4,5 suất dự vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. 12 đội sẽ chia thành 2 bảng đấu vòng tròn 2 lượt. 2 đội đứng đầu mỗi bảng giành vé dự World Cup 2022. 2 đội đứng thứ 3 đối đầu nhau để tranh suất đá play-off với châu lục khác. Lễ bốc thăm chia bảng dự kiến diễn ra vào ngày 1.7. Và các đội dự kiến thi đấu bắt đầu từ tháng 9.2021.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *